วันอังคาร, พฤษภาคม 29, 2555

Social App แอพเดียวออนได้หมด

SocialApp คือบริการที่รวบรวมบริการสุดฮิตทั้ง Facebook Twitter Hi5 MSN และ Google Talk ไว้ในที่เดียว เพื่อให้โทรศัพท์มือถือทุกรุ่น สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น และเข้าถึงทุกบริการได้พร้อมๆกัน
การใช้งานบริการ Social App
ง่ายมากครับ เพียงพิมพ์ http://socialapp.dtac.co.th ที่เบราว์เซอร์ของโทรศัพท์มือถือ แล้วกดสมัครสมาชิก (การสมัครบริการครั้งแรก ต้องใช้ในขณะที่ต่อ EDGE/GPRS ครับ)

จากนั้นทำการเพิ่มบัญชีโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆของคุณเข้าไป

เพียงเท่านี้ก็สนุกกับบริการโซเชียลเน็ตเวิร์คของคุณได้แล้วครับ


Always On พร้อมกันทุกรุ่น
ความพิเศษของบริการ Social App มี 3 ข้อครับคือ
1. Always On : ไม่พลาดทุกการติดต่อ แม้ว่าคุณจะออกจากบริการ Social App ไปแล้ว ระบบก็จะส่ง SMS แจ้งเตือนไปที่โทรศัพท์มือถือของคุณทันทีเมื่อมีเพื่อนมาโพส เม้นต์ หรือส่งข้อความถึงคุณ

2. พร้อมกันทุกบริการ : โซเชียลเน็ตเวิร์คที่คุณเพิ่มไว้ที่ Social App คุณสามารถติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้พร้อมกันเลยครับ

3. ทุกรุ่น : ไม่ว่าคุณจะใช้โทรศัพท์มือถือรุ่นไหนก็สามารถใช้บริการ Social App ได้

ค่าบริการ Social App

Social App ไม่มีค่าบริการรายเดือน คิดเพียงค่าบริการข้อมูล EDGE/GPRS ตามแพ็คเกจที่คุณใช้งานอยู่ และ พิเศษสุดๆ ดีแทคมีแพ็คเกจพิเศษ สำหรับบริการนี้ด้วย นั่นคือคิดค่าบริการเหมาจ่ายอาทิตย์ละ 19 บาท ให้คุณใช้งานบริการ Social App ได้ไม่จำกัด ความพิเศษยิ่งขึ้นคือวันนี้เพียงสมัครแพ็คเกจ Social App ที่เบอร์ *104*85# รับสิทธิ์ใช้บริการฟรี 7 วันครับ
ซิม Social App
ถ้ายังไม่ มีเบอร์ดีแทคแล้วอยากลองใช้บริการนี้ แนะนำให้ซื้อซิม Social App ราคา 49 บาทที่มาพร้อมบริการ Social App ทันที แถมเติมเงินเข้าซิม 300 บาท ยังได้ค่าบริการใช้ฟรีอีก 100 บาทด้วยครับ

อ่านรายะละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.happy.co.th/social

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น