วันอังคาร, พฤษภาคม 29, 2555

มาดูกันว่ารหัสผ่านของคุณจะโดนเจาะภายในเวลาเท่าไหร่ ?

 

ถ้าจะพูดถึงรหัสผ่าน เราก็คงจะมีไว้ใช้เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวไม่ให้คนอื่นมาเอาข้อมูลที่สำคัญไป แต่ว่าเราจะรู้ได้อย่างไรว่ารหัสผ่านของเราจะปลอดภัยแค่ไหน ถ้างั้นลองไปที่เว็บนี้ครับ

http://howsecureismypassword.net/

โดยจะแสดงเวลาที่ใช้ในการแฮ็คข้อมูลของเราดังนี้ครับ

ช่องสี่เหลี่่ยมขาวๆนั้นให้ใส่รหัสของตนเองและถัดลงมาตรงคำว่า about นั้นจะเป็นส่วนที่เวลาจะมีคนมาแฮ็คของเราต้องใช้เวลาเท่าไหร่จึงจะแฮ็คได้ ส่วนช่องสีฟ้า สีเขียวก็คือช่องที่บอกว่ารหัสของเราควรปรับปรุงตรงไหนนั่นเองครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น