วันศุกร์, กันยายน 20, 2556

โทรฟรี! เงินหมดก็โทรฟรีได้ ไม่ต้องยิง ด้วยบริการเสริม Freebie

freebie-a

หากมีเรื่องคุยเยอะๆแต่งบจำกัด อยากโทรฟรีก็ต้องมี Smartphone พร้อมแพ๊คเกจ 3G หรือ WIFI ต้องลง app พิเศษแต่ก็โทรหาได้เฉพาคนที่มี appเดียวกันอีก ไม่งั้นก็ยิงให้เพื่อนโทรกลับ แต่เพื่อนก็ไม่โทรกลับซักที แค่จะโทรฟรีทำไมต้องคิดเยอะจัง วันนี้มีวิธีเด็ดๆ ที่ลูกค้า AISทั้งแบบเติมเงินและรายเดือนสามารถโทรฟรีถึงทุกเครือข่ายได้สูงสุด 180 นาทีต่อเดือน โดยไม่มีค่าบริการรายเดือนเพิ่มเติม โทรได้จากมือถือทุกรุ่น ไม่ต้องลง App ไม่ต้องเสียค่า data และไม่หักยอดเงินสำหรับแบบเติมเงิน  เงินหมดก็โทรได้ด้วยบริการเสริม Freebie

freebie-b

Freebie คืออะไร? บริการ Freebie เป็นบริการเสริมที่ใช้โทรฟรีสำหรับลูกค้า AIS โดยจุดเด่นคือ ไม่ต้องลง app สามารถใช้ได้กับโทรศัพท์มือถือทุกรุ่น และโทรไปยังเบอร์ปลายทางของทุกเครือข่ายได้ฟรี รวมถึงโทรศัพท์บ้านทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดอีกด้วยโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเลย ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา เงินหมดก็ยังโทรได้ซึ่งขั้นตอนการใช้ก็ไม่ยุ่งยาก จะใช้งานได้อย่างไร? มาลองดูวิธีการกัน…

ขั้นตอนการใช้งานง่ายๆ:

1. กด *115 แล้วตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์ปลายทางแล้วกดโทรออก

freebie-c

2. หลังกดโทรออก เราจะได้ฟังสิ่งที่น่าสนใจตามข้อมูลที่กรอกตอนลงทะเบียนไว้ เช่น gossip บันเทิง มุขขำขัน โปรโมชั่นพิเศษ อัพเดท gadget ใหม่ๆ ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ผลบอล เคล็ดลับสุขภาพ ดวงประจำวัน เป็นต้น ซึ่งจะได้ฟังเป็นระยะเวลาประมาน 15 วินาที ก่อนที่ระบบจะทำการต่อสายโทรไปยังปลายทาง

freebie-d

3. การโทรครั้งนั้น จะเป็นการโทรฟรี โดยที่เราไม่ต้องเสียเงินค่าโทร

โดยเบื้องต้น เมื่อลงทะเบียนแล้ว เราจะได้รับโควต้าโทรฟรีทันที วันละ 1 ครั้ง ครั้งละ 1 นาที (หรือเทียบเท่ากับ 30 นาทีต่อเดือน) แต่ถ้าอยากได้สิทธิ์โทรฟรีเพิ่ม ก็ล็อกอินที่เว็บไซต์ www.freebie.co.th เพื่อกรอกข้อมูลและเลือกสิ่งที่เราสนใจเพิ่มเติม เพียงเท่านี้ ก็จะได้ทั้งสิทธ์โทรฟรีเพิ่มสูงสุดเป็น วันละ 3 ครั้ง ครั้งละ 1 นาที (หรือเทียบเท่ากับ 90 นาทีต่อเดือน) และได้ฟัง content ที่น่าสนใจเพิ่มขึ้นอีก

เมื่อใช้ครบ 90 วันหรือตามเงื่อนไขที่กำหนด เราก็จะได้โควต้าโทรฟรีเพิ่มเป็น วันละ 3 ครั้ง ครั้งละ 2 นาที (หรือเทียบเท่ากับ 180 นาทีต่อเดือน) ตลอดเดือน

ในกรณีถ้าโทรผ่าน Freebie แล้ว ใกล้จะเกินเวลาต่อครั้งที่กำหนด  ระบบจะส่งเสียงสัญญาณเตือน 10 วินาทีก่อนตัดสาย  เพื่อให้เราแน่ใจว่าการโทรครั้งนั้นฟรีจริงๆ

เราเลือกได้ว่าจะโทรฟรีเมื่อไหร่ ถ้าไม่ต้องการโทรฟรี ก็โทรออกแบบปกติ โดยไม่ต้องกด *115 ได้เลยตามสะดวก

freebie-e

การใช้บริการเสริม Freebie นี้ จะช่วยให้คุยได้มากขึ้น ไม่ต้องคอยยิงให้เพื่อนโทรกลับ ถ้าใครใช้แบบเติมเงินอยู่ เงินหมดก็โทรฟรีได้ หากใครสนใจใช้บริการ Freebie นี้ ควรรีบลงทะเบียนก่อน เนื่องจากบริการนี้เปิดให้ลงทะเบียนจำนวนจำกัดเท่านั้น

สมัครอย่างไร ? การสมัครบริการเสริม Freebie นั้น ทำได้ 2 ช่องทางง่ายๆคือ

  1. ลงทะเบียนผ่าน website ที่ www.freebie.co.th
  2. ลงทะเบียนผ่าน SMS โดยพิมพ์ Regis วรรคตามด้วย F (หญิง) หรือ M (ชาย) วรรคตามด้วย วันเดือนปีพ.ศ.เกิด 8 หลัก  เช่น เพศชาย เกิด3 มกราคม 2529 ก็เปิดเขียนข้อความสั้น พิมพ์ Regis M 03012529 เป็นต้น  แล้วส่งไปที่เบอร์ 4712300 (ค่าบริการ 3 บาท)
ขั้นตอนการสมัคร Freebie ผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อใช้บริการ Freebie ในการโทรฟรี

freebie-f

เปิดเว็บบราวเซอร์ เข้าเว็บไซต์ www.freebie.co.th แล้วคลิกที่ sign in

freebie-g

จากนั้นคลิกลงทะเบียนสมัครสมาชิกใหม่

freebie-h

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ระบบ AISของเราแล้วคลิก รับรหัสผ่าน

ระบบจะส่ง OTP (รหัสผ่านครั้งเดียว) มาทาง sms (เป็นหมายเลย 4 หลัก) จากนั้นให้กรอกรหัสผ่าน 4 หลักลงในเว็บไซต์แล้วคลิก ตกลง

freebie-i

หากใส่รหัสถูกต้อง ระบบจะพาเข้าสู่หน้าสร้างชื่อผู้ใช้ freebie ให้พิมพ์อีเมลของเรา และตั้งรหัสผ่านของเราเอง  ลงในฟอร์มที่กำหนดไว้ ให้ถูกต้อง แล้วคลิก ต่อไป

freebie-j

ระบบจะให้พิมพ์ข้อมูลส่วนตัว และเลือกสิ่งที่เราสนใจ ถ้าต้องการใช้บริการเร็วๆ ก็กรอกตามที่มี *ให้ครบถ้วนแล้วติ๊กเครื่องหมายถูกที่ ฉันยอมรับข้อกำหนดการให้บริการและนโยบายส่วนบุคคลของ Freebie แล้วคลิกลงทะเบียน ทั้งนี้เราสามารถเข้ามาแก้ไขหรือเพิ่มเติมข้อมูลภายหลังได้ทุกเมื่อ

freebie-k

หากทำตามขั้นตอนทั้งหมดถูกต้อง ก็จะปรากฏหน้าขอบคุณที่ลงทะเบียนแบบนี้ พร้อมใช้ Freebie สำหรับการโทรฟรีโดยไม่เสียเงิน ได้แล้ว

เครดิต: freebie, it24hrs

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น