วันพุธ, กรกฎาคม 04, 2555

Android App ซ่อนไฟล์ Pandora

มาละครับกับโปรแกรสำหรับการซ่อนไฟล์ ซ่อนรูปหรือวิดีโอ ซึ่งบางครั้งการเก็บรูปภาพหรือวิีดีโอบางอย่างเราก็อยากจะให้มันเป็นความรับต่อบุคคลรอบข้างเพราะมือถือหรือ แทบเล็ต อาจจะวางไว้ที่โต๊ะซึ่งก็จะสามารถถูกแอบเอาไปเปิดดูได้ ซึ่งถ้าเราได้ติดตั้ง App ซ่อนไฟล์ตัวนี้ไปแล้ว คนที่ไม่มีรหัสก็ไม่สามารถที่จะเข้าดูได้ครับ

ติดตั้ง Android App ซ่อนไฟล์ Pandora V 1.4.3

App ตัวนี้ใช้งานไม่ยุ่งยากอะไร เพียงแค่เราติดตั้ง App Pandora เข้าไปแล้ว เมื่อต้องการที่จะซ่อนรูปภาพ หรือ วีดีโอตัวไหน เราก็สามารถเลือกได้ว่าให้ Hide Photo as Private เพียงเท่านี้ เมื่อเสร็จแล้วเวลาที่เราทำการคลิกมันก็จะเรียกให้เราใส่ รหัสผ่านซึ่งถ้ารหัสผ่านไม่ถูกต้องก็จะไม่สามารถเข้าไปใช้งานได้

ตัว App Pandora หรือ Android App ซ่อนไฟล์นี้ เค้าให้เราใช้กันฟรีๆ ไม่เสียตั้ง ดังนั้นอย่าได้รอช้าเลยครับรีบติดตั้งลงไปในเครื่อง Android เพื่อให้ความลับของคุณจะยังคงอยู่ต่อไปครับ

 

ที่มา: androidappinw

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น