วันพุธ, พฤศจิกายน 20, 2556

แสดงหรือซ่อน Ribbon ในออฟฟิศ2007 อย่างไร

บทสนทนานี้อธิบายวิธีการเลือกแสดงหรือซ่อนแถบ Ribbon ในออฟฟิศ 2007 ซึ่งคุณสามารถเลือกแสดงหรือซ่อนได้โดยดับเบิลคลิกที่แท็บใดแท็บหนึ่งบนเมนู ในสถานการณ์สมมตินี้คุณจะได้ลองฝึกการแสดงและซ่อนด้วยเอ็กเซล 2007 คุณสามารถทำวิธีเดียวกันนี้ได้กับเวิร์ด 2007 และพาวเวอร์พ้อยท์ 2007 ได้เช่นกัน

เอ๋ แถบ Ribbon ในเอ็กเซล 2007 มันหายไปได้ยังไง เมื่อกี้ยังเห็นอยู่เลย เป็นอะไรไปแล้วเนี่ย

00 01

ไม่ต้องกังวลไป เธอเลือกให้แสดงหรือซ่อนแถบ Ribbon ในออฟฟิศ 2007 ได้ มันง่ายมากเลย
แค่เธอดับเบิลคลิกที่แท็บไหนซักแท็บ

แถบ Ribbon กลับมาแล้ว

01 01

มีวิธีอื่นอีกนะ ลองกดปุ่ม Ctrl ค้างไว้แล้วกดปุ่ม F1 สิ หรือไม่ก็ลองคลิกขวาที่ริบบิ้นแล้วคลิกเลือก [ย่อ Ribbon ให้เล็กสุด]

ชั้นไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะเนี่ย แล้วใช้กับเวิร์ดหรือพาวเวอร์พ้อยท์ได้ไหม

ได้สิ คราวหน้าเธอก็ลองดู

 

การปฏิเสธความรับผิดเนื้อหาแนวทางแก้ปัญหาจากประชาคม
MICROSOFT CORPORATION และ/หรือ ซัพพลายเออร์ของบริษัท ไม่ได้เป็นตัวแทนรับรองถึงความเหมาะสม ความเชื่อถือได้ หรือความเที่ยงตรงของข้อมูลและภาพกราฟิคที่เกี่ยวข้อง ซึ่งอยู่ในที่นี้ ข้อมูลดังกล่าวทั้งหมดและภาพกราฟิคที่เกี่ยวข้อง ได้รับการนำเสนอ “ตามที่เป็น” โดยไม่มีการให้การรับประกันใดๆ MICROSOFT และซัพพลายเออร์ของบริษัท ขอปฏิเสธการรับประกันและเงื่อนไขทั้งหมดในที่นี้ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลและภาพกราฟิคนี้ รวมถึงการรับประกันและเงื่อนไขโดยนัยทั้งหมดของความสามารถในการจัดจำหน่าย ความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ การทำงานที่คล้ายคลึงกับผลงานบุคคล กรรมสิทธิ์ และการไม่ล่วงละเมิด คุณตกลงเป็นการเฉพาะด้วยว่า ไม่ว่าในกรณีใด MICROSOFT และ/หรือ ซัพพลายเออร์ของบริษัท ไม่รับผิดชอบภาระใดๆ เกี่ยวกับความเสียหายทั้งทางตรง ทางอ้อม จากการใช้งานอย่างหนัก อุบัติเหตุ ความเสียหายเฉพาะกรณี หรือที่เกิดขึ้นตามมา ไม่ว่าแบบใด รวมทั้งแต่ไม่จำกัดเฉพาะ ความเสียหายจากการสูญเสียการใช้ การสูญหายของข้อมูลหรือกำไร ที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับการใช้หรือการไม่สามารถใช้ข้อมูลและภาพกราฟิคที่เกี่ยวข้องที่อยู่ในที่นี้ ไม่ว่าจะมีพื้นฐานจากการติดต่อ การล่วงละเมิด ความประมาท ภาระหนี้สิน หรือในทางอื่นใด แม้ว่า MICROSOFT หรือซัพพลายเออร์รายใดของบริษัท จะได้รับการแจ้งถึงความเสียดายที่อาจเป็นไปได้นั้นแล้วก็ตาม

ใช้กับ
  • Microsoft Office Word 2007
  • Microsoft Office Excel 2007
  • Microsoft Office PowerPoint 2007
  • Microsoft Office Outlook 2007
  • Microsoft Office Standard 2007
  • Microsoft Office Enterprise 2007
  • Microsoft Office Professional 2007

ที่มา:microsoft

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น