วันเสาร์, มิถุนายน 02, 2555

Google+ บน Android ปรับโฉมใหม่หมดจด พร้อม Hangouts คุยเห็นหน้าบนมือถือได้แล้ว

หลังจากที่ Google ได้ปรับหน้าตาใหม่ของ Google ทั้งบนเว็บไซต์  และ แอพพลิเคชั่นบน iPhone ในช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา Google+ บน Android ได้เปลี่ยนเป็นหน้าตาแบบใหม่คล้ายกับเวอร์ชั่น iPhone ด้วย พร้อมอัพเดทฟีเจอร์เพิ่มความสามารถที่แตกต่างจาก Google+ รุ่นก่อนที่คุณคุ้นเคย

sq01

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมก็คือ หน้าแรกจากเดิมเป็นพื้นสีขาว  แต่โฉมใหม่จะดูมืดๆเป็นพื้นสีดำ โดดเด่นด้วยรูปภาพเต็มจอ ซึ่งเป็นมุมมองแบบใหม่

sq02

และอีกจุดเด่นก็คือสามารถ Hangouts ผ่านมือถือ Android ได้แล้ว ซึ่งแตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ที่แทบไม่เคยมีฟังก์ชั่น Hangouts เลย

sc001-360x600

คุณสมบัติอื่นๆนอกจากนี้ก็คือสามารถดาวน์โหลดรูปภาพได้ หรือทำอย่างอื่นเช่น นำภาพนี้มาเป็นพื้นหลัง  หรือตั้งรูปภาพนี้เป็นรูปโปรไฟล์ได้ด้วย

sc003

ในส่วนของหน้าแรกจากที่เคยเป็นแบบดังรูปด้านซ้ายมือ มาเป็นรูปด้านขวามือแบบนี้ โดยตัวการแจ้งเตือน จะย้ายไปอยู่ด้านซ้ายล่างดัง

รูป โดยสรุปแล้ว Google+ เวอร์ชั่น 2012 ก็ได้เปลี่ยนแปลงไปหมดทั้งบนเว็บไซต์และมือถือ คราวนี้ผู้ใช้ Google+ ที่เคยชินกับหน้าตาเดิม คงต้องปรับตัวกันหน่อย ท่านสามารถดาวน์โหลดหรือทำการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่แบบนี้ได้แล้ววันนี้ทาง

เครดิต:it24hrs.com

Google Play Store

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น