วันพุธ, มิถุนายน 13, 2555

แต่งภาพสีและขาวดำให้ง่ายขึ้นด้วยแอพ Color Splash FX

unnamed

ตามปกติเวลาคุณจะแต่งภาพบนคอมพิวเตอร์ให้มีสีปนขาวดำก็ต้องสร้างเลเยอร์ใหม่ แล้วเลือกเฉพาะส่วนก่อนเลือกเครื่องมือแบบละเอียดยิบเพื่อระบายบางส่วนให้เป็นสีดำบนคอมพิวเตอร์ของคุณ แต่ตอนนี้คุณสามารถแต่งภาพให้โดดเด่นมากขึ้นเพียงแค่มีมือถือหรือแท็บเล็ต Android และ  ปลายนิ้วของคุณเท่านั้น ด้วยแอพที่แนะนำวันนี้ Color Splash FX

n01 Color Splash Fx กำลังได้รับความนิยมมากสำหรับขาแต่งภาพบน ANDROID ที่ทำให้ภาพดูแปลกตาไม่เหมือนใครด้วยการแต่งภาพที่ง่ายและสามารถทำให้เห็นทั้งโทนสี และขาวดำเฉพาะส่วนของภาพได้ตามต้องการ ทำให้ภาพดูโดดเด่นขึ้น แอพนี้โหลดฟรี แต่หากต้องการฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นอีกมากมายก็ต้องยอมเสียเงินซื้อแอพหน่อย  ตอนนี้มีคนโหลดแอพนี้กว่า 2ล้าน 5 แสนรายแล้วในระยะเวลาไม่เกิน 30 วัน

n02 วิธีใช้เพียงเปิดแอพ แล้วเลือกภาพบนมือถือของคุณเพื่อมาใช้ในการระบายสีแต่งภาพ ระบายสีด้วยนิ้วของคุณนี่เอง  แต่ถ้าละเอียดอ่อนหน่อยหากมีเครื่อง Galaxy Note พร้อม ปากกา s-pen  ก็นำมาระบายหรือป้ายภาพสีให้เป็นขาวดำได้ แต่งภาพได้ตามจินตนาการของผู้แต่งภาพ

n03 หากกดปุ่ม Fx บนจอ ซึ่งอยู่บริเวณขาวล่าง ก็จะเห็นฟีลเตอร์เต็มไปหมด สามารถเลือกได้ตามต้องการ มาใช้กับรูปคุณได้เลย

n04 แต่งเสร็จแล้วสามารถ save เก็บไว้บนโทรศัพท์มือถือ และแชร์ผ่านช่องทางต่างๆเช่น Bluetooth , email , facebook , twitter , instagram, molome , line , whatsapp , google plus และอื่นๆ ได้

 

แอพ Color Splash FX ดาวน์โหลดได้ทาง Google Play Store บนโทรศัพท์มือถือ  Android ของคุณ

เครดิต: Androidslide.com (ผู้พัฒนาแอพ Color Splash FX) iT24Hrs

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น