วันอังคาร, พฤศจิกายน 17, 2563

รวมแอป Gallery บนมือถือ Android ปี 2020

 รวมแอป Gallery บนมือถือ Android ที่สามารถใช้ในการดู จัดการ และแก้ไขรูปภาพได้ดีที่สุด สะดวกที่สุดในปี 2020 จากเว็บไซต์ techviral เชื่อว่าแอปดูรูปภาพมีหลายตัวมาก ทั้ง Google Photos และแอปรูปภาพบนมือถือแต่ละแบรนด์ที่ไม่เหมือนกัน เราเลยนำเสนอแอป Gallery บางแอปที่เป็นเอกลักษณ์และช่วยอำนวนความสะดวกในการจัดการรูปภาพที่ถ่ายด้วยมือถือคุณ

รวมแอป Gallery บนมือถือ Android
iT24Hrs

Google Photos ก็ยังจัดเป็นแอปอันดับ 1 ในเรื่องรูปภาพ และมือถือส่วนใหญ่ทีมี Play Store ก็มักจะแถมแอป Google Photos มากับเครื่อง Android ด้วยอยู่แล้ว นอกจากช่วยแยกภาพเป็นรายเดือน รายปี รายบุคคล การจัดการรูปที่ฉลาดสามารถแยก คน สัตว์ สถานที่ แยกวัน เดือน ปี สร้างวีดีโออัตโนมัติได้แล้ว จุดเด่นมากคือการสำรองภาพที่สะดวกและทำได้ไม่อั้น อย่างไรก็ตามล่าสุดจะยกเลิกในส่วนสำรองรูปไม่อั้่นตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2021 ที่จะถึงนี้

รวมแอป Gallery บนมือถือ Android
iT24Hrs

Gallery จาก Glowup App คุณสามารถจัดเรียงรายการแกลเลอรีของคุณใหม่ได้อย่างง่ายดายตามการเลือกของคุณ นอกเหนือจากการจัดการรูปภาพแกลเลอรียัง สามารถรองรับการแก้ไขรูปภาพ โซนเก็บภาพลับส่วนตัวพร้อมปกป้องภาพลับด้วยรหัสผ่านเป็นต้น

iT24Hrs

Simple Gallery แอปดูรูปภาพที่เบาหวิวที่สุดด้วยขนาดไฟล์ติดตั้งที่เล็ก รองรับการครอปตัดรูปภาพ การแต่งภาพ การจัดการรูปภาพที่รวดเร็วแล้ว ยังมีในส่วนฟีเจอร์การย่อขนาดรูปให้เล็กลงและสามารถซ่อนรูปภาพได้ด้วย

iT24Hrs

Pikture แอปสำหรับจัดการรูปภาพทั้งภายในเครื่อง ภายใน sd card และภายใน Cloud หลายตัว ทั้ง DropBox OneDrive และ Google Drive สามารถดูภาพบน Cloud ที่อื่นได้ภายในแอปเดียว ที่เหลือก็รองรับการแต่งรูปบนมือถือ

อ้างอิง techviral  cover iT24Hrs-S

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น